DMCA.com Protection Status

Top 6 thực phẩm là kẻ thủ của vòng eo thon bạn nên biết

Top 6 thực phẩm là kẻ thủ của vòng eo thon bạn nên biết

 

Sở hữu một vòng eo con kiến, vóc dáng nuột nà là mơ ước của rất nhiều chị em. Tuy nhiên để biến điều mơ ước thành sự thật, chị em cần lưu ý lựa chọn cho mình một chế độ ăn uống và tập luyện thật khoa học. Bài viết sau đây, Corset Chuẩn sẽ chia sẻ cho chị em top 6 những thực phẩm cần tránh xa để có một vòng eo đáng mơ ước.

Thực phẩm chiên, rán

 

Hầu hết tất cả chúng ta đều luôn bị cuốn hút bởi những thực phẩm chiên rán. Loại thực phẩm này có độ ngậy béo, ròn vô cùng thơm ngon. Tuy nhiên, thực phẩm chiên là loại thực phẩm có chứa nhiều dầu mỡ nhất, hàm lượng natri và chất béo cũng rất cao khiến cơ thể không tiêu thụ kịp. Từ đó, lượng chất béo dư thừa sẽ tích tụ ở vùng bụng tạo thành mỡ thừa. Các chị em hãy chú ý hạn chế ăn những loại thực phẩm này để có vòng eo thon gọn nhé.


Đường

 

Ai cũng biết rằng chất bột đường là nguồn cung cấp năng lượng cực kỳ quan trọng đối với cơ thể. Tuy nhiên nếu năng lượng được cung cấp không tương ứng với hoạt động của cơ thể thì việc dư thừa tất yếu sẽ xảy ra. Một phần gluxit sẽ được dự trữ trong các bắp thịt và gan. Phần khác sẽ được chuyển hóa thành axit béo hoặc triglycerit làm gia tăng lượng mỡ trong cơ thể. Do đó, ăn thừa chất đường là một trong những nguyên nhân dẫn đến tiểu đường, bệnh tim mạch và béo phì.


Thức ăn nhanh

Đây là loại thực phẩm phổ biến được rất nhiều người lựa chọn khi quá bận rộn với công việc, không kịp chuẩn bị cho mình một bữa ăn dinh dưỡng. Đặc biệt đối với các chị em công sở, thức ăn nhanh đã trở nên rất phổ biến. Đôi khi vào tầm xế chiều, dạ dày bắt đầu biểu tình, các chị em liền ngay lập tức đặt đồ ăn nhanh trên các web đồ ăn tiện ích hiện nay mà quên béng đi rằng vòng eo đang dần tích mỡ. Giải pháp cho các chị em vẫn muốn giữ cho mình vóc dáng thon gọn, lại muôn thưởng thức loại đồ ăn tiện lợi và cũng không kém phần hấp dẫn này, đai nịt bụng eo thon chính là một giải pháp hữu hiệu.


Rượu

Chắc các chị em không lạ lẫm gì với từ “ bụng bia” rồi đúng không? Nghe qua là biết chúng có hại như thế nào rồi, ngoài ra với lượng cồn cao có thể dẫn đến viêm, bệnh gan và các vấn đề về sức khoẻ khác nguy hiểm cho cơ thể chúng ta.

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng cồn ngăn chặn sự đốt cháy chất béo và lượng calo dư thừa từ rượu được lưu giữ một phần thành mỡ bụng. Các chị em hãy nói không với rượu, bia nhé.


Bánh kẹo ngọt

Bánh kẹo ngọt có hàm lượng đường cao. Chính vì vậy, nếu ăn quá nhiều đồ ngọt, bạn cũng khó tránh khỏi nguy cơ tăng vòng 2 do nhiều mỡ thừa. Nếu không thể hoàn toàn kiêng thực phẩm này, bạn vẫn có thể sử dụng chúng bằng cách ăn với sữa chua ít chất béo để giảm bớt lượng đường vào trọng cơ thể. Ngoài ra việc sử dụng gen nịt bụng cũng là một gợi ý hay để bạn vẫn có thể yên tâm thưởng thức những thanh kẹo ưa thích mà không lo vòng eo thon gọn của mình bị phình ra.


Mayonnaise

Từ khi mới xuất hiện, sốt mayonnaise đã được đông đảo các chị em nội trợ ủng hộ bởi vị béo ngậy trộn cùng rau củ có thể khiến những người lười ăn rau củ trở nên thích ăn hơn. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên ăn món salad trộn mayonnaise thì bạn nên biết rằng loại nước sốt này chứa ít nhất 80% chất béo.

Top 6 thuc pham la ke thu vong 2 ban nen biet
Lựa chọn tốt nhất là thay thế mayonnaise bằng rau xay nhuyễn hoặc bột cà chua tự nhiên.

Hotline tư vấn miễn phí: 1900633001
Zalo