DMCA.com Protection Status

Thời điểm nào sau sinh có thể sử dụng Latex

Thời điểm nào sau sinh có thể sử dụng Latex

Nhiều bà mẹ sau sinh rất nóng lòng lấy lại vòng eo thon gọn sau sinh, tuy nhiên rất nhiều người lại không biết thời điểm nào sau sinh có thể sử dụng Latex? Đây là câu hỏi rất nhiều người quan tâm, bởi lẽ nếu không có phương pháp sử dụng khoa học, bạn sẽ không những không có hiệu quả mà còn dẫn tới tác dụng phụ không đáng có.

Hôm nay, Corset Chuẩn sẽ giải đáp Quý Vị  câu hỏi "Thời điểm nào sau sinh có thể sử dụng Latex?"

THỜI ĐIỂM VÀNG ĐỂ SỬ DỤNG NỊT LATEX SAU SINH

4-6 tuần sau sinh chính là thời điểm vàng của tất cả sản phụ nếu muốn lấy lại vóc dáng eo con kiến như thời con gái! Trong lúc mang thai, các nhóm cơ bụng cần giãn rộng để chứa bào thai, em bé càng lớn thì cơ bụng càng phải giãn nhiều.

Vì vậy, sau khi sinh xong, cơ bụng của phụ nữ giống như dây thun bị chùng nhão, cần có phương pháp thích hợp để phục hồi nhanh chóng. Các phương pháp hiệu quả và an toàn nên dùng để co cơ bụng sau sinh: nịt bụng Latex, thoa Cao Gừng, quấn muối nóng. Nên dùng nịt bụng Latex sau sinh Nịt bụng Latex được khuyên dùng bởi bác sĩ vật lý trị liệu, Latex của Corset Chuẩn là lựa chọn hoàn hảo cho mẹ sau sinh bởi nhiều lí do.

Thứ nhất: Cấu trúc Latex Corset Chuẩn được tạo nên bởi 25 thanh thép non xoắn xương cá, định hình và khoá mỡ tuyệt đối, giúp tạo khung để cơ bụng nhanh chóng đàn hồi về lại vị trí ban đầu.

Thứ hai: Màng cao su non hạt mật độ thấp độc quyền của Corset Chuẩn giúp mẹ sau sinh không bị nóng bí hoặc kích ứng; ngược lại, đảm bảo thoải mái ngay cả khi ở cữ hoặc cho con bú.

Thứ ba: Latex có nhiều kích cỡ và các loại độ dài khác nhau, phù hợp với từng thể trạng người khác nhau. Ví dụ, nếu bạn không cao lắm, bạn có thể lựa chọn Latex loại ngắn 25cm để không gây cấn ngực và hông.

Thời điểm nào nên mang Latex?

Tuỳ theo phương pháp sinh, thời điểm mang Latex được chia như sau:

Với sản phụ sinh thường, nên mang Latex ngay sau khi hết sản dịch (thông thường 2-3 tuần sau sinh) Với sản phụ sinh mổ, nên mang Latex sau khi vết mổ ổn định (từ 1,5 – 2 tháng sau sinh)

Đặc biệt, phụ nữ sau sinh nên mang nhiều thời gian nhất có thể, để trợ giúp nhóm cơ bụng nhanh co lại vị trí ban đầu.

Hotline tư vấn miễn phí: 1900633001
Zalo