DMCA.com Protection Status

Thanh Hằng đeo nịt bụng khi ngủ

Thanh Hằng đeo nịt bụng khi ngủ

Thanh Hằng đeo nịt bụng khi ngủ
Siêu mẫu thú nhận thời gian đầu cô thấy hơi khó thở nhưng dần quen nên đã duy trì cách này nhiều năm nay để định hình vòng eo.
Để giữ gìn vòng hai dao động trong mức 51-53 cm, bên cạnh chế độ ăn uống và tập luyện, Thanh Hằng cho biết cô còn có thói quen đeo gen nịt bụng đi ngủ. "Lúc đầu cảm giác khó thở nhưng cũng quen mấy năm nay rồi. Nịt bụng khi ngủ nên sáng nào cũng vài vết lằn cứ như ai đánh".

Thanh Hằng chia sẻ ảnh vòng eo buổi sáng bị hằn do đeo nịt bụng đi ngủ.

Đai nịt bụng ngày càng phổ biến và được nhiều chị em phụ nữ sử dụng bởi tin rằng đây là công cụ giúp giảm mỡ bụng, siết chặt eo, định hình cột sống và vòng hai. Ngoài ra, khi sử dụng nịt bụng, dạ dày bị o ép nên người mặc cũng thấy nhanh no hơn, nhờ đó ăn ít đi, có thể giảm cân. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả kể trên, người dùng vẫn cần kết hợp với việc ăn uống điều độ, tập thể dục và sử dụng nịt bụng đúng cách.

Việc lạm dụng nịt bụng trong thời gian dài có thể dẫn đến chứng trào ngược dạ dày do cơ quan này phải chịu áp lực chèn ép lớn. Sử dụng lâu dài nhưng không đúng cách cũng có thể làm ảnh hưởng cấu trúc xương sườn, o ép khoang bụng, phổi... Khi thắt quá chặt còn làm cản trở quá trình lưu thông máu, gây thâm tím da, bí da dẫn đến nổi mụn nhọt.

 

Bên cạnh đó, đối với phụ nữ mới sinh con, việc sử dụng gen nịt bụng quá sớm có thể làm tổn thương cơ thể. Nhất là đối với người sinh mổ, có thể làm vết mổ lâu lành, tổn thương. 2-4 tiếng được cho là thời an gian an toàn để sử dụng đai nịt bụng. Ngoài ra, bác sĩ cũng không khuyến khích sử dụng gen nịt bụng trong khi ngủ bởi đây là thời gian để cơ thể thư giãn, nghỉ ngơi nên cần tạo điều kiện thoải mái nhất cho cơ thể tái tạo năng lượng.

Hotline tư vấn miễn phí: 1900633001
Zalo