DMCA.com Protection Status

Tất tần tật câu hỏi về đai nịt bụng Corset, Latex

Tất tần tật câu hỏi về đai nịt bụng Corset, Latex

Từ trước đến nay chị em muốn giảm eo bằng phương pháp sử dụng Corset - Latex thì có rất nhiều điều băn khoăn, thắc mắc.

Hôm nay Corset Chuẩn xin trả lời tất tần tật câu hỏi về đai nịt bụng Corset - Latex

1. Đối tượng nào có thể sử dụng đai nịt bụng Corset?

Đối tượng sử dụng đai nịt bụng: Phụ nữ sau khi sinh bụng chảy xệ lỏng lẻo. Nhân viên văn phòng ít vận động. Những người có vòng eo dư thừa mỡ, luyện tập chưa đạt được hiệu quả.

2. Có nên dùng đai nịt bụng vào ban đêm không?\

Với công dụng thắt chặt vòng eo, nên khi sử dụng đai nịt bụng lúc ngủ sẽ gây khó chịu, làm giấc ngủ không được sâu và dễ gây nên các chứng bệnh về dạ dày. Ngoài ra, chúng còn khiến cho không được thoải mái khi ngủ, gây bí bách cơ thể, điều này có thể sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe vì cơ thể chúng ta đều cần những giấc ngủ ngon, sâu vào mỗi đêm.

Khi ngủ nếu chúng ta sử dụng các loại đồ ngủ cũng đã làm cho có cảm giác bí bách khó chịu rồi, huống chi là sử dụng những loại đai nịt bụng ôm sát cơ thể như vậy. Đặc biệt, đối với các mẹ mới sinh, không nên áp dụng phương pháp nịt bụng ban đêm mà hãy tập các bài tập giảm cân nhẹ nhàng hơn. Như vậy từ những phân tích ở trên, chị em sẽ có câu trả lời cho mình về việc có nên nịt bụng vào ban đêm khi đi ngủ hay không rồi nhé.

Ban đêm là thời gian để cơ thể có thể nghỉ ngơi sau những phút giây làm việc căng thẳng. Chính vì thế đừng vì nôn nóng lấy lại vòng 2 thon gọn mà khiến cho cơ thể phải khó chịu, không có được các giấc ngủ ngon. Vậy nên hãy cố gắng sử dụng vào ban ngày để ban đêm có thể ngủ ngon và mang đến cho cơ thể một sức khỏe tốt nhất.

 

3. Phụ nữ sau khi sinh bao lâu thì nịt bụng được? Nịt bụng khoảng bao lâu thì phù hợp?

Các mẹ sinh thường: sức khoẻ thường ổn định và phục hồi nhanh hơn nên có thể mang đai nịt bụng ngay sau sinh 15 ngày, thời gian mang lý tưởng khoảng 4 – 6 giờ/ ngày.

Đối với sinh mổ: Còn sinh mổ thì nên sau 2 tháng khi vết thương đã lành hẳn và sản dịch đã hết.
– Sau sinh 15 ngày: chỉ nên mang gen nịt bụng từ 1 giờ/ngày

– Trường hợp sau sinh 3 tháng: chỉ nên mang gen nịt bụng từ 2 giờ/ngày

– Sau sinh 6 tháng: chỉ nên mang gen nịt bụng từ 4-6 giờ/ngày

Ngoài ra, khi mang gen nịt bụng sau sinh, mẹ cũng cần chú ý những điều này:
– Không dùng gen nịt bụng sau khi vừa ăn no vì có thể sẽ ảnh hưởng đến dạ dày.

– Các mẹ chỉ nên đeo gen nịt bụng trong khả năng chứ không nên cố quá mức. Thời gian đeo nên tăng từ từ theo mức độ ít đến nhiều.

– Mỗi mẹ sẽ có một cơ địa khác nhau. Mức độ hiệu quả của gen nịt bụng vì thế cũng sẽ không giống ở mỗi người. Có người sẽ mau về dáng hơn nhưng có người cần nhiều thời gian hơn.

4. Sau khi ăn có nên nịt bụng không? Nên nịt bụng bao lâu thì phù hợp nhất?

Lợi ích

Lợi ích chính là sẽ giúp ta ăn ít hơn so với bình thường. Bởi sự ép này khiến dạ dày không thể nở to thể tích để chứa thêm thức ăn. Khiến bữa ăn sẽ không thể sử dụng quá nhiều calo. Từ đó mà giảm bớt dần đi năng lượng thừa đối với cơ thể.

Tác hại
Tác hại xảy ra khi chị em nạp nhiều thức ăn vào cơ thể của mình gây tức bụng. Bởi lúc bình thường sử dụng một lượng thức ăn thôi là cũng có thể cảm thấy khó chịu rồi. Đằng này thì đai nịt bụng nó hoạt động từ những cử chỉ nhỏ nhất của chị em. Dẫn đến chèn ép và có thể gây trào ngược dạ dày. Điều này cũng như khi ta sử dụng một chiếc thắt lưng cài chặt ở quần vậy. Sự khó chịu cũng gần tương tự. Chưa kể đến cả việc khi nới gen hay thắt lưng ngay ra lúc đấy còn làm ảnh hưởng xấu tới hệ tiêu hóa. Khi một lượng lớn thức ăn bị dồn xuống nhiều ngay một lúc gây quá tải.

Giải pháp là gì?

Rất đơn giản, chị em chỉ cần không mặc nó trong hoặc sau một giờ của bữa ăn . Để hệ tiêu hóa có thể phân giải hết thức ăn và chuyển nó sang ruột để hấp thụ dinh dưỡng. Lúc này sẽ là thời điểm hợp lý để sử dụng đai nịt bụng. Tuy nhiên nếu chị em vẫn muốn mặc nó trong bữa ăn hoặc vướng một lý do nào đó mà không thể cởi áo ra được. Thì nên tiêu thụ ít thức ăn hơn lúc bình thường. Giúp cơ thể ở trong trạng thái lưng lửng mà không quá no. Nó sẽ khiến đai nịt bụng không gây ra ảnh hưởng gì đối với cơ thể.

Thời điểm sử dụng đai gen bụng hợp lý
Để tối ưu được khả năng giảm mỡ. Chị em nên dùng áo latex đủ 6-8 giờ cho mỗi ngày. Chia ra thời gian để mặc và không nên sử dụng gen liền luôn 8 tiếng. Một là giúp da bụng có thời gian được thư giãn. Hai là để tránh trường hợp phải sử dụng ở trong bữa ăn.

Chị em có thể dùng ở các mốc thời gian như 7h sáng đến 11h trưa, chiều thì dùng từ 2h chiều đến lúc tan tầm.

5. Có nên sử dụng đai nịt bụng khi tập thể dục không?

6. Có nên sử dụng đai nịt bụng trong một thời gian dài không?

7. Nên mua đai nịt bụng chính hãng tốt nhất ở đâu?

8. Nên dùng đai nịt bụng Corset hay Latex

9. Cách chọn Size đai nịt bụng Corset - Latex

10. Sử dụng đai nịt bụng có hại không?

11. 

Hotline tư vấn miễn phí: 1900633001
Zalo