DMCA.com Protection Status

PHÂN BIỆT SỰ KHÁC NHAU VÀ GIỐNG NHAU CỦA LATEX VÀ CORSET

PHÂN BIỆT SỰ KHÁC NHAU VÀ GIỐNG NHAU CỦA LATEX VÀ CORSET

Rất nhiều chị em hiện tại đang sử dụng LATEX và CORSET nhưng chưa biết cách phân biệt thế nào là LATER và CORSET.  Hãy cùng Corset Chuẩn đi tìm hiểu về sự khác biệt về LATEX và CORSET nhà các bạn thân yêu.
 Với thời đại ngày nay, việc nhiều chị em dành khá nhiều thời gian vào công việc, gia đình con cái khiến cho họ thể nào tự chăm sóc bản thân của mình được đầy đủ. Và hệ quả là rất nhiều chị em đã mất đi vẻ ngoài tự tin vốn có của mình. Thế nhưng thay vì việc phải gồng mình với những bài tập nặng tại các phòng tập thì giờ đây bạn có thể vừa chăm lo cuộc sống gia đình và công việc lại vừa có thể giữ dáng chuẩn nhờ những phụ kiện như áo latex hoặc corset. Hiện nay có rất nhiều bạn đã lấy lại được vòng eo con kiến nhờ hai bảo bối thần kỳ này. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những sản phẩm latex và corset khác nhau, vậy bạn có phân biệt được hai dòng sản phẩm này hay không? Hãy cùng Corset Chuẩn nhé các bạn thân yêu.


Đầu tiên latex chuẩn hay áo corset đều là sản phẩm gen nịt bụng với cấu tạo dạng áo thắt vào phần eo và tạo sức ép lên thành bụng để định hình lại dáng eo của người mặc. Với việc siết chặt vào eo và tại đường cong cho eo, latex và corset sẽ không cho mỡ thừa có thể hình thành được từ đó giúp eo thon gọn hơn. So sánh giữa việc bạn thường xuyên mặc latex hoặc corset với việc bạn không mặc thì đường eo khi được định hình sẽ trở nên cong và rõ nét eo hơn, cơ bụng cũng chắc hơn. Ngoài ra việc siết chặt vòng eo của latex hay corset sẽ có tác dụng đáng kể với những cô nàng nào “nghiện” ăn uống một chút thì sẽ hạn chế được nạp thực phẩm. Chiêu này sẽ cực kỳ hiệu quả với những bạn gái nào muốn giảm cân.
Ngoài ra cấu tạo của chiếc latex và corset cũng khá giống nhau khi được làm từ xương nhựa hay xương thép với độ đàn hồi cao và cực kỳ chắc chắn. Với cấu tạo chắc chắn như vậy chị em sẽ tha hồ diện latex hoặc corset cùng những hoạt động thường ngày mà không lo bị gập hay bị cuộn. Thiết kế cong vừa phải cũng sẽ ôm trọn vòng eo của bạn và bạn cũng không phải lo khi khung áo được may và định hình vòng eo chuẩn để có thể ép sát vòng 2 của bạn.
Tuy nhiên giữa latex và corset cũng có một vài điểm khác nhau mà các bạn cũng nên biết để lựa chọn được sản phẩm thật vừa vặn với ý muốn của mình. Lật lại lịch sử một chút thì cả hai chiếc áo này đều bắt nguồn từ phương Tây cụ thể là từ thế kỳ XVI đặc biệt là dưới thời Victoria thế kỳ XVII XVIII khi các kiểu dáng váy làm nổi bật vòng 3. Thời điểm này người phụ nữ nào cũng cố gắng có được một vòng eo nhỏ để tôn được vòng 3 càng rõ càng tốt và chiếc áo corset ra đời để giúp các chị em có được vòng eo con kiến ngay lập tức. Còn chiếc áo latex thì ra đời muộn hơn một chút.
Một điểm khác để bạn có thể dễ dàng phân biệt được giữa hai dòng này là về chất liệu. Corset được may theo kiểu cổ điển nhiều hơn khi kết hợp với các chất liệu như lưới, cotton, da. Đặc biệt vào thời kỳ mà chiếc corset đầu tiên ra đời, người ta còn lấy xương cá voi để tết lại với nhau và không co dãn. Trái với corset, chiếc latex được làm từ miếng cao su non, được ép giữa hai lớp vải để tạo ra một độ co dãn nhất định. Ngoài ra khi đặt hai sản phẩm corset và latex đặt cạnh nhau, bạn cũng có thể thấy được sự khác nhau rõ rệt. Chiếc corset được cấu tạo từ những thanh thép dài phía trước cùng với đó là hệ thống dây buộc phía sau còn chiếc latex thì có hệ thống khuy cài phía trước.
Để đánh giá về hiệu quả khi sử dụng corset và latex thì chiếc corset tạo độ siết eo nhiều hơn bởi khung xương được định hình sẵn trong lớp vải thế nhưng chất liệu cao su dẻo dai của latex lại giúp bạn có thể đốt cháy mỡ thừa nhờ khả năng giữ nhiệt cao.


Nếu như bạn yêu thích cả hai sản phẩm này, bạn có thể sắm cho mình bộ đôi áo corset và latex. Nếu như ngày hôm đó bạn phải hoạt động thể chất nhiều như chạy nhảy, vận động tập thể dục thể thao thì chiếc áo latex sẽ là sự lựa chọn lý tưởng, nhưng nếu có ngày bạn cần diện những trang phục bó sát tôn vòng eo thì corset sẽ thật phù hợp nhưng đừng quên phối hợp với những chiếc áo có chất liệu hơi dày một chút để có thể che đi hệ thống dây phía sau.

Việc mặc những chiếc áo định hình corset và latex sẽ giúp chị em có được vòng eo đáng mơ ước và hãy nên nhớ rằng nếu kiên trì thì không có điều gì là không thể. Chúc các chị em thành công.

Hotline tư vấn miễn phí: 1900633001
Zalo