DMCA.com Protection Status

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ LATEX NỊT EO

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ LATEX NỊT EO

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ LATEX NỊT EO

 

Có nhiều nghi ngờ về hiệu quả cũng như tác dụng phụ của loại nịt eo Latex đang rất được chị em phụ nữ ưa chuộng. Hãy cùng Corset Chuẩn giải đáp một số thắc mắc nhé.

 

Bản chất của latex là gì?

 

Là dùng lực siết của màng cao su cùng khung định hình 25 xương thép để khoá mỡ, bắt vòng eo nằm trong phạm vi Latex cho phép.

 

Latex có thể giúp bạn eo 100cm trở thành eo 60cm ngay lập tức không?

 

Không, chỉ kẻ ngu ngốc mới tin điều đó.

Latex nắn cơ thể giống như người trồng cây nắn cây cảnh. Mỗi một ngày, người trồng cây chỉ uốn được một phần rất nhỏ, để uốn được dáng cây bonsai đẹp thì phải kiên trì uốn dần cả năm trời.

Latex cũng vậy, mỗi ngày chỉ thu nhỏ vòng eo được một ít, nếu kiên trì thì mới thấy hiệu quả rõ rệt.

 

Latex có thể làm hỏng nội tạng của bạn không?

 

Không, lại là một tưởng tượng vớ vẩn.

Dựa vào một hình vẽ lưu truyền trên mạng, nhiều người tưởng tượng ra rằng Latex sẽ siết đến nỗi bóp méo nội tạng, thậm chí bóp cả...buồng trứng. Họ đem tưởng tượng này ra doạ dẫm người khác một cách thiếu khoa học và mang tính câu like.

Trên thực tế, độ siết của latex chỉ đủ tác động lên nhóm mỡ và cơ bụng ngoài, nhằm đào thải mỡ thừa mà thôi. Không bao giờ có chuyện các Latex hiện đại có thể tác động được sâu tới hẳn nội tạng.

 

Đeo latex thì eo nhỏ, nhưng cởi ra thì eo sẽ lại như cũ?

 

Đúng, nếu bạn không kiên trì, chỉ mặc 1 lần thì Latex sẽ không đào thải mỡ được, chỉ có tác dụng làm nhỏ nhất thời.

Nhưng nếu kiên trì mặc latex theo đúng liệu trình y khoa nhà sản xuất khuyến cáo, cơ thể bạn sẽ vào form cố định và kể cả khi ngưng dùng, eo vẫn giữ được sự nhỏ nhắn quyến rũ.

Hotline tư vấn miễn phí: 1900633001
Zalo