DMCA.com Protection Status

Mua Corset, Latex chính hãng ở đâu?

Mua Corset, Latex chính hãng ở đâu?

MUA GEN NỊT BỤNG LATEX CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU ?

Bạn đang có nhu cầu cần mua 1 chiếc gen nịt bụng Latex, nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán nhiều loại Latex. Bạn muốn mua hàng chính hãng, an toàn, giá tốt, không lo ảnh hưởng tới sức khỏe mà vẫn đem lại hiệu quả giảm eo như mong muốn. Vậy hãy đọc bài viết dưới đây, Corset Chuẩn sẽ đưa ra cho bạn một số lời khuyên để mua Latex chính hãng ở đâu, cùng theo dõi nhé!

 

Thế nào là gen nịt bụng Latex chính hãng?

Bạn đang chưa hiểu bất kỳ thông tin gì về chiếc nịt bụng Latex chính hãng như thế nào. Vậy bây giờ chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số điểm phân biệt giữa 1 chiếc nịt bụng Latex chính hãng và hàng giả.

Đai nịt bụng Latex chính hãng:

+ Định hình body chữ S ngay khi mặc vào

+ Không bị ngứa, không gây kích ứng da

+ Không sợ bị lộ, mặc dù có một số chiếc nịt bụng nhiều xương, có thiết kế mặc được cả bên trong và bên ngoài các trang phục thông thường khác


+ Hiệu quả giảm eo, giảm cân rõ rệt sau 30 ngày sử dụng liên tục – đúng lộ trình. Ngoài ra, còn giữ thẳng lưng, điều chỉnh dáng đi và giúp đỡ đau mỏi lưng cho người dùng.

+ Có chế độ bảo hành và được miễn phí hạ size 2 lần khi mua các sản phẩm nịt bụng Latex tại Corset Chuẩn

+ Giá sản phẩm chuẩn 1,2 triệu không giảm giá 

+ Chất liệu sản phẩm từ những chất liệu tốt nhất như cotton 100%, cao su non nguyên miếng, ... giúp thấm hút mồ hôi cực tốt, không gây bí bách, khó chịu cho người dùng và có độ đàn hồi cao đem lại khả năng giảm eo hiệu quả.

+ Nhiều kích cỡ để lựa chọn, tùy theo cơ địa và tình trạng eo của mỗi người

+ Được tư vấn miễn phí khi lựa chọn và tìm hiểu về các sản phẩm nịt bụng.

Các loại nịt bụng Latex fake (hàng giả) sẽ không có được những công dụng như trên (giá cả lại rất rẻ, có khi chỉ rao bán có vài chục nghìn đến vài trăm nghìn đồng).

 Địa chỉ nào để mua Latex chính hãng giá tốt?

Có rất nhiều cửa hàng bán đai Latex chính hãng nhưng Latex phù hợp nhất là các showroom Của Corset Chuẩn. Bán đúng giá đúng chất lượng hậu mãi chu đáo.

ĐẶT HÀNG NGAY

 

Hotline tư vấn miễn phí: 1900633001
Zalo