DMCA.com Protection Status

Corset chuẩn | Latex chuẩn, Latex giảm eo

Corset chuẩn | Latex chuẩn

Sở hữu vòng eo con kiến không còn là niềm mơ ước của phái đẹp với nịt bụng bằng Latex 25 xương đến từ Hy Lạp.

Áo corset (được gọi là áo nịt bụng, áo chẽn) là trang phục giúp định hình vóc dáng cơ thể. Áo corset được chia ra làm hai loại: corset rời (áo chẽn) và corset dress (áo gắn liền với váy). Với xu hướng khoe nội y, mặc corset kiểu mới đang là trào lưu nở rộ ở làng mốt. Ngoài việc giúp định hình vòng eo, chiếc corset còn mang tính thời trang cao. Phái đẹp có thể tận dụng kết hợp với nhiều trang phục.

Với kiểu dáng không quá phản cảm như bra - top, cũng chẳng khó kết hợp như crop - top, corset đang chứng minh được sức mạnh của mình khi liên tục có mặt trên trang phục của nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới.

Lay lai vong eo con kien voi Latex 25 xuong hinh anh 1
Corset mặt ngoài đang là trào lưu thịnh hành.

Được làm từ 100% cao su non tự nhiên, Latex 25 xương có tới 25 xương thép giúp định hình eo dáng đồng hồ cát, siết chặt vòng eo và ngăn mỡ thừa phát triển trong quá trình sử dụng đai. Với lợi thế về cấu trúc, khung thép non có thể uốn cong, xoắn qua xoắn lại giúp người dùng dễ dàng chuyển động mà vẫn định hình được eo. Tiêu chuẩn này chỉ có ở những chiếc corset cao cấp.

Hơn nữa, không phải dạng thép non nào cũng có thể tạo thành một chiếc corset chuẩn với hình thể phụ nữ Việt Nam. Latex 25 xương có khung thép non số 5 phù hợp với tạng người nhỏ nhắn, mang đến kết quả tốt cho việc giảm cân, tiêu đốt mỡ mà không lo khó chịu hay gây ra các phản ứng ngược.

Lay lai vong eo con kien voi Latex 25 xuong hinh anh 2
Kết hợp corset với trang phục dạo phố, dự tiệc.

Ngoài ra, Latex 25 xương có lớp lót cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác dễ chịu cho phái đẹp khi mặc, nhất là lúc tập thể dục, tập gym, yoga. Ngoài ra với hình dáng là một chiếc corset chuẩn, chị em hoàn toàn an tâm khi định hình vòng eo trong các trang phục ôm sát, khoe vóc dáng thon gọn mà không lộ vết hằn.

Việc sử dụng Latex 25 xương phải đúng theo số đo hình thể mới đảm bảo định hình eo, thoải mái hơn khi vận động. Bạn không nên sử dụng một chiếc corset quá nhỏ hay quá to so với vòng eo, gây khó khăn di chuyển và thời gian giảm mỡ thừa lâu hơn, thậm chí không hiệu quả.

Lay lai vong eo con kien voi Latex 25 xuong hinh anh 3
Lựa chọn corset hợp vóc dáng để có hiệu quả cao nhất.

Latex 25 xương có các mẫu dài 25 cm cho người cao trên 1,6 m; loại 25 cm người từ 1,55 m trở lên; loại 23 cm cho người thấp hơn 1,55 m.

Những người mới sử dụng Latex 25 xương sẽ cảm thấy hơi khó đeo. Tuy nhiên, càng về sau bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn và yêu mến “người bạn” này. Lúc đeo, chị em phụ nữ nên lưu ý để bụng đói, hóp bụng rồi cài từ dưới lên, đồng thời tham khảo liệu trình sau để có hiệu quả tốt nhất: Ngày 1 dùng 2 tiếng; ngày 2 dùng 3 tiếng; ngày 3 dùng 4 tiếng; ngày 4 dùng 5 tiếng; ngày 5 dùng 6 tiếng; ngày 6 dùng 7 tiếng; ngày 7 dùng 8 tiếng.

Sau đó bạn duy trì đeo được 6-8 tiếng/ngày sẽ đạt hiệu quả như mong muốn; không nịt sau khi ăn và phải tháo ra trước khi đi ngủ, nếu có biểu hiện lạ cần ngưng sử dụng ngay. Chỉ trong khoảng 2 đến 3 tuần, phái đẹp sẽ thấy hiệu quả ngay với Latex 25 xương khi vòng eo giảm tới 3-5 cm. Trong vòng 3 tháng áp dụng đúng liệu trình, bạn có thể giảm 10-15 cm.

Lay lai vong eo con kien voi Latex 25 xuong hinh anh 4
Áp dụng đúng liệu trình để có hiệu quả như ý.
Hotline tư vấn miễn phí: 1900633001
Zalo