DMCA.com Protection Status

LATEX BIẾN THÂN HÌNH XẤU NHẤT TRỞ THÀNH ĐỒNG HỒ CÁT NHƯ THẾ NÀO?

LATEX BIẾN THÂN HÌNH XẤU NHẤT TRỞ THÀNH ĐỒNG HỒ CÁT NHƯ THẾ NÀO?

LATEX BIẾN THÂN HÌNH XẤU NHẤT TRỞ THÀNH ĐỒNG HỒ CÁT NHƯ THẾ NÀO?

Có nhiều người cho rằng chỉ có tập luyện mới có vòng eo như ý. Nhưng đây là quan niệm sai lầm, vì thực tế, kể cả tập luyện cũng chưa chắc mang lại vòng eo như mong muốn. Những gì tập luyện (gym, yoga…) mang lại cho bạn là tiêu đốt mỡ, nổi thớ cơ bụng.

Những điều này rất tốt cho vóc dáng, NHƯNG…. Thực tế cho thấy rất nhiều người tập luyện nhiều đến đâu cũng chỉ dừng lại ở kết quả tiêu mỡ, nhưng dáng người (body shape) lại không hề đẹp. Lý do là vùng eo thiếu đi thắt eo, giống như một con đường thẳng tuột không có điểm nhấn thắt ở giữa. Trong khi chuẩn mực của vòng eo đẹp cổ điển là vóc dáng đồng hồ cát: thắt eo nhỏ nhắn, ngực cao đầy, mông nở phúc hậu. Đối với nhân tướng học, vóc dáng này cũng là quý tướng, tiền tài hậu vận sung túc.

 

 

LATEX ĐỊNH HÌNH LẠI THẮT EO NHƯ THẾ NÀO?

Đây là những gì Latex sẽ làm với bạn:

Giai đoạn 1: Siết hai nhóm cơ bụng lại gần nhau hơn ở vùng thắt eo

Giai đoạn 2: Đốt mỡ khi siết cơ Các nhóm cơ bụng khi được kéo lại gần nhau sẽ căng. Quá trình căng cơ này giống hệt như lúc bạn tập squat hay plank, đốt mỡ thừa vùng bụng, đặc biệt là vùng thắt eo.

Giai đoạn 3: Anti mỡ thừa lâu dài Vì các bó cơ bụng được kéo lại gần nhau, nên mỡ bề mặt và mỡ chen giữa các nhóm cơ cũng bị ép đào thải, không có chỗ trống để phát triển.

Giai đoạn 4: Cố định khuôn cơ thể vĩnh viễn Nhiều phụ nữ sau 3 tháng thấy cơ thể được định dáng đẹp, liền bỏ nịt Latex, nhưng điều này rất sai lầm.

Những chuyên gia về định hình khuyên rằng sau khi đạt được kết quả khả quan ban đầu, bạn nên tiếp tục mang Latex để dáng người đồng hồ cát tồn tại vĩnh viễn.

Một lần nữa, Corset Chuẩn luôn khuyến cáo chị em sử dụng Latex đúng theo liệu trình y khoa để đạt được hiệu quả tốt nhất và an toàn nhất.

Hotline tư vấn miễn phí: 1900633001
Zalo