DMCA.com Protection Status

đeo Latex có bị vết lằn hay dị ứng ở bụng không

đeo Latex có bị vết lằn hay dị ứng ở bụng không

ĐEO GEN NỊT BỤNG LATEX CÓ BỊ VẾT LẰN HAY DỊ ỨNG Ở BỤNG KHÔNG ?

Có rất nhiều chị em đăng thắc mắc việc đeo Latex có bị vết lằn hay dị ứng ở bụng không?  Hôm nay, hãy cùng Corset Chuẩn  tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Trước khi tìm hiểu về vấn đề chính này, thì Corset Chuẩn sẽ đưa cho bạn một số thông tin và công dụng tuyệt vời đáng lưu ý của gen bụng Latex.

Trong vài năm gần đây, việc sử dụng nịt bụng Latex giúp giảm eo, giảm mỡ bụng đang là hot trend của hầu hết chị em phụ nữ, không chỉ là dân văn phòng, mà các mẹ bỉm sữa sau sinh cũng tin dùng. Bởi nó cực kỳ dễ sử dụng mà đem lại hiệu quả cao.

Gen bụng Latex là một sản phẩm dùng để quấn vào bụng, có tác dụng giảm mỡ ở vùng bụng, giúp giảm eo thon gọn hiệu quả, định hình body.

Do cơ chế siết eo của gen bụng, nên chắc chắn khi đeo vào bụng sẽ có vết hằn. Tuy nhiên nó thực sự không có bất kỳ nguy hiểm nào cả. Nguyên nhân của vết hằn này là da bụng chịu 1 áp lực lớn, đè nén lâu nên bị hằn bụng vào. Bạn có thể dễ dàng thấy ngay cả khi bạn mặc 1 chiếc quần bó thì nó vẫn bị hằn bụng.

Tuy vậy, nó chỉ xuất hiện vết hằn rõ hơn khi mới bắt đầu sử dụng, khi bạn đã làm quen với đeo gen rồi thì nó sẽ dần giảm đi.

Vết hằn này không gây nguy hiểm cho bất kỳ người sử dụng nào, nhưng sẽ gây mất thẩm mỹ nếu trong trường hợp bạn để lộ phần bụng này. Vết hằn sẽ biến mất sau khoảng vài phút hoặc vài chục hút, nên chị em cũng không cần quá lo ngại về việc này.

Để có thể khắc phục tình trạng hằn bụng này, chị em khi đeo có thể chia nhỏ thời gian đeo và không nên siết quá chặt đai nịt bụng. Bên cạnh đó, chị em cũng nên mua đúng kích cỡ gen bụng phù hợp với vòng bụng của mình, tránh mua phải kích cỡ quá chặt, càng khiến tình trạng hằn bụng này tăng lên.

ĐẶT HÀNG LATEX CHUẨN TẠI ĐÂY

Hotline tư vấn miễn phí: 1900633001
Zalo