DMCA.com Protection Status

Corset chuẩn | Latex chuẩn, Latex giảm eo

Corset chuẩn | Latex chuẩn

Đai siết 4D đang là một trong những dòng sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Sở dĩ đai siết 4D được yêu thích đến vậy là vì những ưu điểm tuyệt vời mà đai siết 4D mang lại:

Đai siết 4D ưu điểm vượt trội cho vòng eo thon gọn

Đai siết 4D sản xuất dựa trên chất liệu thun co giãn cao cấp mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng, bên trong là mặt lưới thông thoáng và chắc chắn. Không chỉ vậy, khung Plastic còn giúp bạn hỗ trợ nâng đỡ vùng cột sống và chống đau lưng hiệu quả nhất.

Bên trong đai siết 4D có sử dụng khung Acrylic mềm mại và có độ đàn hồi cao ở 2 bên đai giúp giảm nhanh mỡ thừa, tạo độ co giãn tuyệt đối mang lại cảm giác thoải mái mà lại không lo bị nhão hay giãn lỏng trong quá trình sử dụng. Với miếng dán chắc chắn, bạn có thể sử dụng đai siết 4D tới tận 2 năm mà không phải lo lắng về vấn đề hỏng hóc. Đai siết 4D mang tới thiết kế đặc biệt gồm 2 lớp: lớp trong bản lớn nâng đỡ cơ bụng và định hình nhanh chóng, lớp ngoài bản nhỏ để tạo thắt eo, chống lại nguy cơ sổ bụng nên còn được nhiều chị em sau sinh tin dùng.

Với cơ chế hoạt động hiệu quả, đai siết 4D siết chặt ôm sát vùng eo, kéo các nhóm cơ bụng lại gần nhau hơn và thực hiện quá trình ép mỡ giữa các cơ, đào thải lượng mỡ thừa cứng đầu một cách nhanh chóng. Không chỉ làm đẹp hiệu quả, đai siết 4D còn giúp nâng đỡ vùng lưng, định hình cột sống, ngăn ngừa nguy cơ đau cột sống vô cùng tốt.

dai-siet-4d

Đai siết 4D ưu điểm vượt trội

Phương pháp sử dụng đai siết 4D hiệu quả để bạn nhanh chóng có được vòng eo đáng mơ ước

Đai siết 4D được nhập khẩu từ Hy Lạp tạo cảm giác vô cùng thoải mái khi sử dụng. Sử dụng cơ chế kéo căng và cố định tạo hình đai siết 4D phù hợp với hầu hết các vóc dáng và các số đo vòng eo khác nhau. Giờ đây bạn không còn phải ái ngại với vòng eo chứa nhiều mỡ thừa với đai siết 4D có thể tạo eo thon ngay tức thì.

Bạn là dân văn phòng phải ngồi cả ngày dài với chiếc máy tính, bạn luôn bận rộn với công việc và vòng xoay của cuộc sống không có nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân, bạn muốn tìm cho mình một phương pháp giảm cân hiệu quả. Đừng lo vì đai siết 4D sẽ giúp bạn lấy lại vòng eo hoàn hảo đáng mơ ước một cách nhanh chóng mà lại vô cùng đơn giản:

Đai siết 4D là phương pháp giảm vòng eo nhanh nhất mà - không cần tốn công để tập thể dục hay uống thuốc giảm cân với hàng tá tác dụng phụ mỗi ngày. Việc bạn cần làm là chỉ  là 5 giây để đeo đai siết 4D và kết quả sẽ làm bạn bất ngờ chỉ sau 17 ngày. Bạn hoàn toàn có thể giảm được ít nhất là 1 tới 2 cm hay từ 5 tới 7 cm tùy thuộc vào cơ địa và sự kiên trì của mỗi người. Với chất liệu co giãn thoải mái, thấm hút mồ hôi khá nhanh mà không hề gây khó chịu bạn hoàn toàn có thể sử dụng đai siết 4D mọi lúc mọi nơi kể cả khi làm việc, làm việc nhà, vui chơi hay xem phim thư giãn..

dai-siet-4d

Đai siết 4D mang lại vòng eo mơ ước

Đai siết 4D sẽ giúp bạn âm thầm loại bỏ lớp mỡ thừa cứng đầu tại vùng eo hiệu quả. Bạn nên sử dụng đai siết 4D từ 3 tới 4 tiếng/ngày. Cần tránh siết đai sau khi ăn no sẽ làm hại dạ dày và nhớ tháo đai trước khi đi ngủ để có một giấc ngủ thoải mái nhất.  Sử dụng kèm theo liệu trình từ y khoa để đạt hiệu quả như ý và một cơ thể khỏe mạnh.

Một vòng eo thon gọn, một vóc dáng hoàn hảo sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn rất nhiều, hãy nhanh tay lựa chọn đai siết 4D. Đai siết 4D sẽ là một liệu pháp đơn giản mang tới hiệu quả bất ngờ.

Hotline tư vấn miễn phí: 1900633001
Zalo