DMCA.com Protection Status

Corset chuẩn | Latex chuẩn, Latex giảm eo

Corset chuẩn | Latex chuẩn

Làm đẹp ngày nay đã trở thành một nhu cầu thiết yếu của phụ nữ. Đặc biệt đối với chị em ở mọi ngành nghề, mọi độ tuổi khác nhau thì tình trạng thừa cân ở phần bụng khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti. Nhất là sau khi sinh con khung xương chậu trở nên lỏng lẻo tạo điều kiện cho việc tích tụ mỡ ở vùng bụng nhiều hơn. Chính bởi vậy một trong những phương pháp hiệu quả là sử dụng Corset lưới một phương pháp giúp bạn nhanh chóng lấy lại vòng eo như ý một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Corset lưới - món đồ thời thượng được nhiều phụ nữ yêu thích

Áo Corset hay còn được gọi là áo nịt ngực là một loại áo giúp định hình cho vóc dáng theo mong muốn và ngày nay đã trở thành món đồ dành riêng cho phái đẹp.

Corset còn được bắt nguồn từ tiếng Pháp cổ có nghĩa là cơ thể, loại trang phục này được người phụ nữ Châu Âu từ xa xưa ưa thích giúp tôn lên vòng 1 và định hình cho phần bụng để có được vòng eo mơ ước.

corset-luoi

Corset lưới thời trang và tiện dụng

Ngày nay công dụng nổi bật của những chiếc corset truyền thống là định hình vóc dáng, giúp cơ thể trở nên nhỏ nhắn và vừa vặn hơn với những chiếc váy thời trang. Với những đặc trưng vốn có, corset lụa sẽ giúp chị em nhấn mạnh những đường cong cơ thể, siết chặt vòng eo, kheo được vẻ tròn đầy của đôi gò bồng đào. Chính bởi vậy, nó đã được tận dụng khá nhiều với nền thời trang hiện nay.

Ưu điểm tuyệt vời mà Corset lưới mang lại

Corset được làm từ nhiều loại chất liệu và kiểu dáng khác nhau trong đó thiết kế Corset lưới là nổi bật hơn cả. Corset lưới được làm từ chất liệu lưới thoáng mát, chống bí và không gây ngứa da,  phù hợp với kiểu thời tiết nóng như mùa hè và cũng rất thích hợp giúp mặc lót để định hình eo, đai được làm từ chất liệu co giãn cao cấp, mặt lưới chắc chắn và bền vô cùng.

Corset lưới được coi như vật có khả năng giảm mỡ một cách thần thánh, hiệu quả vô cùng bất ngờ thường chỉ sau 17 ngày là bạn đã có thể giảm từ 3cm đến 7cm. Corset lưới vô cùng thích hợp với khí hậu của xứ nóng như nước ta. Với 26 gọng thép mang ưu điểm nổi bật là không bị biến dạng khi dùng liên tục, độ siết định hình cũng hơn hẳn so với các loại khác. Thiết kế định hình giúp eo thon, dáng chuẩn mẫu mã đa dạng, kiểu dáng tinh tế và đặc biệt vô cùng hiệu quả cho những phụ nữ sau sinh hay cho dân văn phòng khi phải ngồi thường xuyên và ít vận động, không những thế nó còn giúp cố định thẳng lưng và tránh được nhiều bệnh về cột sống, chống gù lưng, hỗ trợ trong giảm cân hiệu quả.

corset-luoi

Corset lưới đa chức năng

Một vòng eo thon gọn, săn chắc và vóc dáng mảnh mai đang trở thành xu hướng được ưa chuộng hiện nay. Một vòng eo thon và chuẩn sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều. Hãy trở thành một người phụ nữ không chỉ giỏi gian mà còn xinh đẹp với việc sở hữu vòng eo đạt chuẩn ngày hôm nay với Corset lưới vô cùng tiện dụng và hiệu quả bất ngờ ngày thôi bạn nhé!

Hotline tư vấn miễn phí: 1900633001
Zalo