DMCA.com Protection Status

Corset chuẩn | Latex chuẩn, Latex giảm eo

Corset chuẩn | Latex chuẩn

Công dụng chính của Corset lụa là giúp nâng đỡ vòng một, tạo lên một vòng eo nhỏ nhắn xinh đẹp cho chị em. Chính bởi vậy, với những người có vòng eo không thon gọn thì một chiếc áo corset có lõi thép xoắn là lựa chọn hoàn hảo.

Vòng eo con kiến từ xưa đã trở thành niềm mơ ước của phái đẹp và nó đã trở thành một thế lực ngầm hớp hồn những đấng mày râu. Ngay từ thế kỷ thứ 20, thân hình đồng hồ cát đã dần biến thành xu hướng được nhiều người theo đuổi. Đặc biệt là vào thời điểm đó, nhiều phụ nữ đã không ngần ngại uốn nắn cơ thể với chiếc Corset cổ điển để được vòng eo siêu bé với 2 bên đường cong hình S. Cho tới ngày nay, vòng eo nhỏ gọn vẫn được nhiều chị em kiếm tìm. Và một phương pháp hiệu quả nhất giúp bạn đạt được mong ước đó là việc sử dụng Corset lụa.

Với các chị em văn phòng hay những người bận rộn thì việc tới các phòng tập là gần như không thể nhưng dùng các thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân thì sẽ gây tác dụng phụ. Vì vậy, corset chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Vậy tại sao bạn lại nên dùng Corset lụa mà không phải là các loại Corset thông thường khác?

Corset lụa mang nhiều ưu điểm vượt trội:

Corset lụa vốn có kết cấu với 26 xương thép xoắn mềm dẻo và linh hoạt có thể cúi gập thoải mái. Ngoài ra, corset lụa được siết bằng dây đan 8 lớp vô cùng chắc chắn. Lớp lót lụa thuần tới 100% tạo cảm giác thư thái, êm ái và nhẹ nhàng nhất cho người mặc. Không những vậy, hiệu quả siết eo cực nhanh, có thể tạo hình thắt eo bền vững, lại vô cùng phù hợp với chị em văn phòng vì mặc phía trong mà không sợ bị lộ và giữ thẳng lưng khi bạn phải ngồi làm việc quá lâu.

Với 26 khung thép chuẩn đến từ Châu Âu, bạn sẽ không phải lo sợ phần mỡ thừa uy hiếp nữa nhé! Corset sẽ đưa vùng eo đầy mỡ thừa của bạn vào khuôn và vùng da đàn hồi ngay tức thì. Lượng mỡ cứng đầu sẽ nhanh chóng đào thải và không còn chỗ phát triển nữa.

croset-lua

Corset lụa đánh bay mỡ thừa nhanh chóng

Một chiếc Corset lụa đạt chuẩn về chất lượng cần phải đảm bảo được những yếu tố sau:

+ Corset có khung phải là khung thép non xoắn hình xương cá, nhờ tạo hình độc đáo này nên giúp siết chặt mạnh mẽ nhưng vẫn đủ độ mềm mại, linh hoạt cần thiết mà bạn không cảm thấy khó thở.

+ Lót bên trong cần phải được đảm bảo 100% là lụa mềm mại và thoáng mát một cách tuyệt đối khi sử dụng

+ Dây siết cần phải là loại dây dệt với 4 đầu rời để có định từng phần của Corset lụa

+ Cần có một liệu trình hợp lý để bạn có thể đem lại hiệu quả nhanh nhất.

croset-lua

Corset lụa nhẹ nhàng và êm ái

Một vòng eo thon gọn là quyền năng của phụ nữ không chỉ giúp bạn đẹp hơn mà còn giúp bạn tránh xa những bệnh tật. Nếu bạn đang ao ước có được một thân hình khỏe mạnh, một vòng eo con kiến đáng mơ ước thì hãy đừng ngần ngại lựa chọn Corset lụa cho mình nhé! Vì tôi tin chắc rằng những gì mà Corset lụa sẽ làm bạn hoàn toàn bất ngờ.

Hotline tư vấn miễn phí: 1900633001
Zalo