\"DMCA.com

Corset chuẩn | Latex chuẩn, Latex giảm eo

Corset chuẩn | Latex chuẩn

 

Ông bà ta có câu “nhất dáng nhì da” để đánh giá vẻ đẹp của người phụ nữ. Vóc dáng là một yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến nét đẹp bên ngoài. Chính vì vậy mà đai nịt bụng giảm mỡ eo thon hiện nay là sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm và sử dụng với mong muốn có được vòng eo thon gọn săn chắc.


Đai nịt bụng giúp định hình eo thon

Công dụng của đai nịt bụng giảm mỡ eo thon

Đai nịt bụng giảm mỡ eo thon là những sản phẩm có chức năng định hình, thu hẹp vòng eo và cơ bụng tạo cho người sử dụng có được đường cong quyến rũ, lấy lại vóc dáng cân đối, nhất là những chị em phụ nữ bị tăng cân hay sau thời kỳ sinh nở.

Đai nịt bụng thường được làm bằng cao su non hoặc vật liệu vải co dãn thấm hút tốt để giúp cho chị em trong quá trình sử dụng không cảm thấy khó thở mà rất dễ chịu thoải mái. Trong quá trình sử dụng, phần mỡ thừa sẽ được đào thải qua da và tuyến mồ hôi khiến vòng 2 trở nên thon gọn, săn chắc và được định hình cân đối hơn.

Với những chị em ngồi nhiều dẫn đến tình trạng tích mỡ vùng bụng, việc sử dụng đai nịt bụng sẽ giúp tiêu dần lượng mỡ do tuần hoàn nhiệt từ cơ thể sinh ra bên trong đai khi mặc.

Đai nịt bụng với thiết kế chuẩn xác, khoa học sẽ góp phần tạo dáng lưng thẳng, giúp và hỗ trợ bạn có dáng đẹp hơn với vòng eo đã được định hình đường cong chữ "S".

 

Đai nịt bụng hỗ trợ giảm mỡ giúp vòng eo săn chắc hơn

Một số lưu ý về đai nịt bụng giảm mỡ eo thon

Chị em cần tìm hiểu và chọn lựa sản phẩm đai nịt bụng giảm mỡ eo thon phù hợp với bản thân, bởi vì đai nịt bụng có rất nhiều loại như: nịt bụng cho bà mẹ sau sinh, quần nịt bụng mặc váy, nịt bụng giảm mỡ…

Thời gian dùng nịt bụng đối với những người thường xuyên ngồi nhiều có thể kéo dài khoảng 6 – 8 tiếng. Tuy nhiên đối với chị em sau sinh hoặc người lần đầu sử dụng thì chỉ nên mặc 3 – 4 tiếng mỗi ngày để quen dần với cơ thể.

Bên cạnh việc mặc đai nịt bụng, chị em có thể kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, khoa học và luyện tập thể dục thể thao đều đặn để cải thiện nhanh chóng hiệu quả vóc dáng của mình.

Nên ngưng ngay việc sử dụng đai nịt bụng giảm mỡ eo thon nếu phát hiện da có những triệu chứng nổi mẩn ngứa, mề đay, bị đỏ hoặc cảm thấy cơ thể khó chịu, bị trào ngược dạ dày.

Hiện nay trên thị trường, để đáp ứng nhu cầu sử dụng đai nịt bụng của chị em nên có rất nhiều cơ sở cung cấp sản phẩm này mọc lên, với đa dạng kiểu dáng và chất lượng. Chị em nên cân nhắc chọn lựa những sản phẩm tốt để đem lại hiệu quả cao và không gây kích ứng da trong quá trình sử dụng.

 

Đai nịt bụng Corset Chuẩn chất lượng cao

Được biết, Corset Chuẩn hiện nay là đơn vị cung cấp sản phẩm đai nịt bụng giảm mỡ eo thon uy tín chất lượng được nhiều chị em tin tưởng chọn lựa. 

Nếu có nhu cầu lấy lại vóc dáng của mình một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn, đai nịt bụng Corset Chuẩn chính là sự chọn lựa hàng đầu cho bạn ngay hôm nay.

Hotline tư vấn miễn phí: 1900633001
Zalo