DMCA.com Protection Status

Có nên hút mỡ bụng không? Câu hỏi chưa có lời kết

Có nên hút mỡ bụng không? Câu hỏi chưa có lời kết

HÚT MỠ BỤNG ẢNH HƯỞNG TỚI SỨC KHỎE NHƯ THẾ NÀO?

Sở hữu 1 thân hình đồng hồ cát là mơ ước của tất cả các chị em, từ trẻ đến già. Tuy nhiên, để có một body chuẩn như vậy thì phải mất nhiều công sức và dành thời gian chăm sóc khoa học. Nhiều chị em đã tìm đến phương pháp hút mỡ bụng nhanh chóng, đơn giản với mong muốn body đẹp như hot girl, các sao Hàn. Tuy nhiên, chị em có biết rằng, đây là phương pháp có ảnh hưởng xấu nhiều tới sức khỏe và không đem lại hiệu quả như hi vọng. Hôm nay, hãy cùng Corset Chuẩn tìm hiểu về những tác hại khôn lường của phương pháp hút mỡ bụng giảm cân để tất cả chúng ta cùng tránh nhé!

Hút mỡ bụng là gì?

Trước khi tìm hiểu về những tác hại của hút mỡ bụng, thì chúng ta sẽ tìm hiểu định nghĩa của nó là gì. Hút mỡ bụng được coi là một trong những phương pháp giảm cân nhanh chóng, cắt giảm phần mỡ thừa ở bụng, có sự can thiệp của máy móc.

Tuy nhiên, thực chất của phương pháp này không phải là giảm cân, mà chỉ là cách hút mỡ thừa ra tạm thời. Nếu người được hút mỡ thừa không có chế độ tập luyện hiệu quả và chế độ ăn uống dinh dưỡng khoa học thì lượng mỡ thừa lại nhanh chóng quay lại. Đây được coi là một phương pháp không có tính lâu dài.

Dưới đây là những nguy hại sức khỏe mà chị em có thể gặp phải:

- Gây đau, để lại sẹo.

Cơ thể con người một khi đã có các máy móc can thiệp vào thì chắc chắn sẽ để lại vùng da sẹo nhiều hoặc ít và gây đau đớn nhiều.

Chắc hẳn, những chị em từng sinh mổ sẽ hiểu cảm giác để lại sẹo và gây đau này. Vết sẹo và đau khi hút mỡ bụng cũng để lại những tác hại không mong muốn như vậy. Bên cạnh đó, da nhăn nheo, chảy xệ hoặc nhiễm trùng da cũng là những ảnh hưởng không tốt cho cơ thể của chúng ta nếu chúng ta sử dụng phương pháp hút mỡ bụng.

Chỉ muốn có vòng eo thon gọn mà lại để vết sẹo to thì thật mất thẩm mỹ phải không nào!

- Ảnh hưởng mạch máu

Phương pháp hút mỡ bụng là người ta sẽ hút mỡ bụng ra, chạm đến các mạch máu và khiến cho cơ thể chúng ta bị tắc mạch máu. Điều này cực kỳ nguy hiểm, khi các vùng mỡ thừa sẽ di chuyển tới các bộ phận khác như tim phổi, các cơ quan quan trọng của cơ thể.

Đừng vì đẹp ngay mà gây ảnh hưởng tới sức khỏe như vậy nhé!

- Gây đột tử trên bàn mổ trong quá trình phẫu thuật hút mỡ bụng

Thực tế, đã có rất nhiều trường hợp người hút mỡ thừa bị đột tử ngay khi đang thực hiện quá trình hút mỡ trên bàn mổ.

Một số đối tượng càng đặc biệt lưu ý cần tránh như người có tiền sử bệnh huyết áp, sức đề kháng yếu, sức khỏe yếu. Nguy cơ đột tử sẽ càng lớn với những đối tượng này.

Thật vậy, trên đây là 3 tác hại ảnh hưởng tới sức khỏe khi chị em đua nhau thực hiện phương pháp hút mỡ bụng để giảm cân, giảm eo.

 

 

Bạn biết đấy, xã hội hiện đại, và ngày nay chúng ta có rất nhiều cách để làm giảm mỡ bụng, giảm cân, làm đẹp. Chị em không nên chọn những phương pháp không khoa học, gây nguy hiểm cho sức khỏe. Thay vào đó, chị em có thể lựa chọn chế độ dinh dưỡng khoa học, có những bài tập luyện thường xuyên hiệu quả, và sử dụng các sản phẩm đai nịt bụng an toàn, hiệu quả như gen nịt bụng Latex của Corset,Chuẩn …. Những phương pháp này chắc chắn sẽ giúp bạn không chỉ có vòng eo con kiến như Ngọc Trinh, mà còn có một body chuẩn chữ S với 3 vòng đều đẹp. Chị em có thể tự tin khoe dáng trước đám đông, tham dự các bữa tiệc sang trọng, linh đình.

 

Hotline tư vấn miễn phí: 1900633001
Zalo