DMCA.com Protection Status

Bật mí những thực phẩm giúp vòng 1 nở nang, căng tròn - Corset Chuẩn

Bật mí những thực phẩm giúp vòng 1 nở nang, căng tròn - Corset Chuẩn

Bật mí những thực phẩm giúp vòng 1 nở nang, căng tròn - Corset Chuẩn

Giảm eo là một mong muốn mà hầu như chị em nào cũng cần, tuy nhiên giảm eo kết hợp tăng vòng 1 là điều tuyệt vời cho body của chị em thêm quyến rũ. Sau đây Corset Chuẩn xin giói thiệu tới Quý Vị những thực phẩm giúp nở nang vòng 1

Uống nước

Nước chiếm 80% trong cơ thể của mỗi người. Mỗi ngày, 1 người trưởng thành khỏe mạnh cần nạp vào ít nhất 1,5l-2l nước. Do đó, nếu cơ thể bạn thiếu nước sẽ làm mất cân bằng nghiêm trọng, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của chị em. Thiếu nước cũng là 1 nguyên nhân tác động đến kích thước nhỏ dần của vòng 1.

Uống đủ nước giúp các tế bào phát triển khỏe mạnh, thúc đẩy sự tăng trưởng kích thước của “núi đôi”.

 

Các loại hạt đậu

Đậu xanh hay đậu đen được nấu thành chè là món ăn yêu thích của các bạn giới trẻ hiện nay. Những loại hạt này không chỉ ngon bổ dưỡng, mát mẻ trong những ngày hè oi bức mà còn rất tốt cho sự phát triển nảy nở vòng 1 một cách tự nhiên quyến rũ.

Đậu nành được xem là thực phẩm siêu cấp tăng trưởng vòng 1 tự nhiên, rất tốt cho phụ nữ, do chứa nhiều hàm lượng phytotrogens – hormon tác động trực tiếp vào sự phát triển vòng 1 của chị em. Ngoài ra, uống đậu nành 2 cốc mỗi ngày còn giúp bạn tăng khả năng chống ung thư vú.

Đậu Hà Lan, mè đen, hay đậu phộng cũng là những loại hạt đậu giúp chị em phụ nữ tăng size vòng 1 cực kỳ hiệu quả.

Quả chuối

Quả chuối chín có vô vàn những công dụng tốt cho sức khỏe của mỗi người. Nó còn được cho vào khẩu phần ăn dành riêng cho các vận động viên. Chuối có công dụng giúp dưỡng trắng da, có nhiều vitamin và dưỡng chất giúp upsize vòng 1 căng tròn, chống nhão chảy xệ ở chị em.

Chị em có thể dùng chuối ăn trực tiếp hoặc xay nhuyễn chuối để làm mặt nạ đắp ngực sẽ giúp vòng 1 nở tự nhiên.

Đu đủ

Đu đủ là trái cây rất phổ biến tại Việt Nam, chứa nhiều vitamin A, C, E không chỉ giúp sáng mắt, tăng sức đề kháng cho cơ thể, làm đẹp da mà còn giúp tăng vòng 1 hiệu quả, chống lão hóa.

Chị em có thể dùng đu đủ xanh hầm với móng giò heo để giúp bầu ngực phát triển nở nang, đầy đặn.

 

Xem thêm các sản phẩm về đai nịt bụng: https://corsetchuan.vn/corset-chuan/

Quả bưởi

Bưởi chứa nhiều vitamin C và chất chống lão hóa, do đó việc bổ sung bưởi trong thực đơn ăn uống mỗi ngày sẽ giúp chị em phụ nữ nâng ngực hiệu quả tự nhiên. Ngoài ra, bưởi còn có tác dụng trong việc làm đẹp da, giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa vòng 2 hiệu quả, giảm cân, mà không ảnh hưởng tới kích thước vòng 1

Cà chua

Cà chua chứa nhiều vitamin B,C,E được biết đến là loại quả rất tốt để chị em dưỡng da. Cà chua không chỉ giúp đẹp da, mà còn lf 1 trong top 10 loại quả làm tăng kích thước đôi gò bồng của chị em. Ngoài ra, nó còn giúp ngăn ngừa chảy xệ lão hóa sự biến dạng của bộ ngực.

Chị em có thể thêm cà chua vào khẩu phần ăn mỗi ngày hoặc ép lấy nước cà chua để làm tăng vòng 1 hiệu quả, an toàn.

Quả bơ

Bơ được biết đến là loại quả chứa nhiều chất béo có lợi cho sức khỏe nói chung và vòng 1 nói riêng. Với lượng vitamin A,C,E dồi dào kích thích sản sinh hormon sinh dục làm tăng kich thích bầu ngực, và ngăn ngừa sự chảy sệ vòng 1, ngăn ngừa ung thứ vú ở phụ nữ.

Quả cherry

Cherry hay quả anh đào là vũ khí lợi hại giúp bầu ngực chị em trở nên quyến rũ và nở nang nhất. Ăn cherry thường xuyên sẽ giúp núi đôi của chị em nở từ bên trong và loại bỏ các nếp nhăn da vùng ngực.

Các loại rau và ngũ cốc

Rau bina, rau diếp, các loại ngũ cốc như ngô, gạo, khoai sắn, các loại hạt như hạt dẻ, óc chó, hạt điều, hạt lanh, hướng dương, ... sẽ là những loại thực phẩm làm săn chắc ngực, ngăn ngừa bệnh ung thư vú rất hiệu quả.

 

Hotline tư vấn miễn phí: 1900633001
Zalo