\"DMCA.com

Corset chuẩn | Latex chuẩn, Latex giảm eo

Corset chuẩn | Latex chuẩn

Nhiều phụ nữ mong muốn cho được đường cong hấp dẫn thu hút và sử dụng áo corset giảm cân để biến mong muốn đó thành sự thật.

Áo corset ra đời và tồn tại từ khá lâu. Đặc biệt phổ biến ở các quốc gia phương Tây, việc sử dụng áo corset giảm cân, để có được vòng eo con kiến, mông và ngực đều được tôn lên. Tạo nên dáng đồng hồ cát và được ưa chuộng tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ.

Là phụ nữ ai cũng mong mình có vòng eo thon gọn

Chuẩn mực người phụ nữ đẹp bao năm qua vẫn không hề bị thay đổi đó chính là vòng eo con kiến. Rất nhiều phương pháp giảm cân được nỗ lực thực hiện để hướng tới số đo vòng 2 chuẩn mực nhất có thể như tập gym, tập erobic, nhịn ăn, ăn kiêng, tập bơi, tập nhảy, vận động thể thao,… trong đó có một phương pháp khá nhanh và đơn giản đó chính là mặc áo corset giảm cân. Ví dụ điển hình là Romanie Smith, với số đo ban đầu trước khi mặc áo corset giảm cân là 63 cm. Cô đã mặc áo này 18 tháng liên tục trong khoảng 24 tiếng mỗi tuần, và vòng 2 đã giảm được 8 cm.

Lý do vì sao khi mặc áo corset giảm cân?

Một là khi mặc áo corset thì khu vực vùng bụng có sự co ép lại, áo corset sẽ ôm sát bụng từ đó các cơ được co ép trở nên săn chắc, đốt cháy mỡ thừa, giải phóng bớt chất béo trong cơ thể.

Hai là mặc áo corset thì toàn bộ cơ bụng bị ép lại, cũng khiến dạ dày cũng co thắt nhỏ lại so với bình thường, giảm cơn thèm ăn, không muốn ăn nhiều, giảm thiểu năng lượng calo nạp vào cơ thể.

Một số lưu ý khi mặc áo corset giảm cân?

Không nên vì quá mong muốn giảm cân nhanh chóng mà sử dụng áo corset giảm cân liên tục nhiều giờ liền như vậy dễ ảnh hưởng đến nhiều bộ phận nội tạng trong cơ thể cũng như chèn ép phổi gây khó thở. Như vậy, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nên mặc áo corset giảm cân thường xuyên trung bình khoảng 24 tiếng mỗi tuần và đều đặn trong khoảng thời gian đến khi nào có được vòng eo mong muốn.

Nên lựa chọn mặc áo corset giảm cân phù hợp với cơ thể cũng như có chất lượng tốt. Trên thị trường có nhiều nơi cung cấp đến tay khách hàng những sản phẩm áo corset nhưng không phải sản phẩm nào cũng có chất lượng.

Corset Chuẩn với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường và được biết đến là địa chỉ uy tín cung cấp những chiếc áo corset giảm cân đạt tiêu chuẩn chất lượng đến tay người tiêu dùng. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm áo corset, truy cập http://corsetchuan.vn.

Xem thêm: Latex Hy Lạp mang lại vòng eo thon gọn vẻ đẹp tươi mới

 
Hotline tư vấn miễn phí: 1900633001
Zalo