DMCA.com Protection Status

Ám ảnh vòng eo của DÂN VĂN PHÒNG - Đừng lo lắng

Ám ảnh vòng eo của DÂN VĂN PHÒNG - Đừng lo lắng

Ám ảnh vòng eo của DÂN VĂN PHÒNG - Đừng lo lắng!

Đặc thù công việc chỉ ngồi một chỗ nên dân văn phòng không thể tránh khỏi mỡ bụng, rất nhiều bạn rất lo lắng cho vòng eo và vóc dáng của mình.

Hãy cùng Corset Chuẩn tìm hiểu bí kíp ngồi ngay ở Văn Phòng cũng có thể có vòng eo con kiến nhé!

Điều khủng khiếp nhất mà Dân văn phòng ai cũng sợ nhất là kiểm soát cân nặng trước cảm dỗ mang tên đồ ngọt nào là trà sữa, bánh ngọt, bánh trung thu,… chắc chắn các chị em công sở đều từng gặp vấn nạn đau đầu là vòng eo bánh mì mỡ bụng tràn trề. Do tính chất đặc thù công việc ngồi văn phòng một chỗ không di chuyển thêm việc lười vận động của dân văn phòng khó kiểm soát được cân nặng. Hậu quả đáng gờm chính là mỡ bụng ngày càng nhiều, tự ti khi mang đồ hở eo hay bó sát vòng 2.

Điều đó giờ đây không còn nhiều trở ngại, chị em dân văn phòng chỉ cần lưu ý với 6 mẹo nho nhỏ dưới đây để có thể giảm eo ngay tại bàn làm việc. Cùng điểm qua 6 mẹo nhỏ đó thôi!

1. Tập đi thang bộ mỗi ngày

Hầu như văn phòng hay công ty nào cũng có hệ thống thang máy để để nhân viên hay vận chuyển đồ đạt dễ dàng. Nhưng nếu văn phòng công ty bạn chỉ nằm tầng 2 hay tầng 3 hoặc tầng 4 đi thì thay vì đi thang máy hãy thử đi thang bộ mỗi ngày.

Đi thang bộ là cách giúp bạn đốt chạy nhiều calo, đặt biệt đốt cháy mỡ bụng. Ngoài ra nó còn giúp bạn cơ bắp không bị tích lũy nhiều mỡ và nước giúp cơ thể trở nên săn chắc, khỏe mạnh hơn.

Nhưng không ai ai cũng có văn phòng ít tầng để dễ đi lại, nên ở trường hợp này trong 8 tiếng ngồi văn phòng lâu lâu khoảng 1-2h bạn giải lao tranh thủ đi lanh quanh có thể leo bộ vài tầng để giảm stress vừa thư giãn tập luyện nhẹ nhàng giảm eo lành mạnh và đồng thời cho cơ thể được refesh

2.Luôn có đồ ăn vặt ít calo

Thời gian cơn đói bụng thường ập đến chính là lúc xế chiều, cơ thể bắt đầu mệt mõi và bao tử thì lại đang kêu “ầm ầm”. Vì thế bạn nên chuẩn bị một ít đồ ăn vặt healthy trong tủ để xơ cua khi đói. Những đồ ăn vặt không lành mạnh như trà sữa, snack, bánh kem, bánh trung thu,…. Chính là kẻ thù của cân nặng đấy.

Muốn vừa chống đói vừa giảm eo, các nàng các chàng văn phòng nên ăn các loại hạt khô như ốc chó, hạnh nhân,… hay các loại trái cây không gây đau bao tử khi ăn lúc đói như chuối, lê, táo, nho,…Ăn uống vầy thì vòng 2 thon gọn đấy

3. Không nên ngủ trưa ngay sau khi ăn

Thời gian nghỉ buổi trưa của dân văn phòng thường rất ngắn ngủi tầm khoảng 1-1h30’ và thường được tận dụng ăn nhanh và ngủ trưa nhẹ nhàng. Nhưng không phải ai cũng biết vừa ăn xong ngủ sẽ gây đau bao tử đặt biệt bụng sẽ ngày càng hình thành nhiều. Do đó, sau khi ăn bạn nên nghỉ ngơi khoảng 20 phút để thực phẩm được tiêu hóa hoặc nếu không nhiều thời gian bạn nên ngủ trưa rồi dậy ăn sau. Chắc chắn bạn sẽ thấy được việc giảm eo đáng kể nếu dùng phương pháp này

4. Lập hội “giảm cân” vì một vòng eo không mỡ thừa

Người ta thường nói “một cây làm chẳng nên non – ba cây chụm lại nên hòn núi cao”. Việc giảm cân cũng thế, nếu như mình bạn kiên trì nhưng trước những “cám dỗ” đồ ăn của đồng nghiệp xung quanh bạn khó có thể kiềm lòng. Vì thế hãy cùng đồng nghiệp lập hội “ giảm cân” với chế độ ăn lành mạnh đồng thời thay đổi đồ ăn vặt (như trên đã đề cập). Vừa kết giao tình đồng nghiệp vừa tạo môi trường lành mạnh và đặc biệt mục tiêu giảm eo của bạn sẽ không còn xa vời.

Hãy thử cùng động viên nhau giảm cân để tăng thêm ý chí quyết tâm vì vòng eo không mỡ thừa ngay hôm nay đi nào

5.Tạo thói quen mang gen nịt bụng ngay bàn làm việc

Nếu không có nhiều thời gian tập luyện, bạn có thể mang gen nịt bụng để có thể đốt cháy mỡ thừa ngay tại bàn làm việc. Ngoài việc giảm eo, việc mang gen nịt bụng sẽ giúp định hình điều chỉnh cột sống, dáng ngồi hỗ trợ xương khớp quả. Ngoài ra, cứ mang gen nịt bụng 6-8h mỗi ngày thì nên tạo thói quen dáng ngồi chuẩn hot girl mà giảm eo đến 6-8cm trong thời gian ngắn đấy

Bạn có thể tham khảo ngay Các loại gen nịt bụng tốt nhất cho dân công sở hiện nay

6. Nhắc nhở bản thân uống nước đúng cách

Uống đủ nước có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể và hỗ trợ đốt cháy chất béo giảm eo hiệu quả từ bên trong nhưng đừng quên uống nước đúng cách. Không phải uống nước là uống một số lượng lớn cùng lúc mà hãy chia nhỏ thời gian uống nước để đủ 2 lít nước mỗi ngày. Và dân văn phòng lại thường quên việc uống nước, vì thế hãy tạo thói quen bằng cách nhắc nhở việc uống với 1 mảnh giấy note xung quanh bàn làm việc hoặc cài app nhắc nhở uống nước trên điện thoại để không quên nhé .

Hi vọng với 6 mẹo nhỏ trên Corset Chuẩn  đã giúp bạn trẻ dân văn phòng có thể giảm eo hiệu quả và thành công ngay tại bàn làm việc

 

Hotline tư vấn miễn phí: 1900633001
Zalo